Mga Pahina

Martes, Setyembre 11, 2012

Shakey's V-League: Season 9, 2nd Conference (End of Prelims)

bale tapos na nga ang Preliminary matches para sa conference na 'to..
at gaya ng inaasahan - pasok sa Semis ang Sandugo SSC-R (Rank 1) at Ateneo (Rank 4), at laglag pa rin ang FEU (sayang lang ang pag-import kay Sangmuang >,<, pero nakakuha naman sila ng isang panalo bago tuluyang matapos yung Prelims)..
at may bago na akong paboritong team ngayon, ang Philippine Army..
bale 2 team ang suportado ng mga Thai GPs at 2 team ang walang import...

hindi ko masyadong ma-appreciate ang mga laban ng SSC-R lately, kasi parang sobrang lakas ng team nila.. pero siyempre masaya pa rin kung makukuha na ni #7 Bualee yung championship this time..
ang masama pa nare, wala pa akong napapanood na buong laban sa V-League dahil sa mga teledrama T,T..
kaya naman araw-araw ko na lang chini-check yung standings sa official site ng Shakey's V-League...

sa Ateneo naman..
ni hindi ko man lang napanood na maglaro si #5 Tajima, at ang hindi maganda - iba ang may suot ng jersey #5, kaya hindi ko alam kung anong status nya sa team T,T...

at ang crush ko na ngayong team ng Philippine Army..
nakakalibang panoorin yung All-Pinay lineup nila..
gustung-gusto kong napapanood sa court ang #4-9 Carolino Sisters at si #13 Daquis..
anlupet...♥_♥

4 teams na lang ang natitira sa ngayon...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento