Mga Pahina

Sabado, Oktubre 13, 2012

Tabrett Bethell for Resident Evil Film?

Tabrett Bethell as Cara in Legend of the Seeker...

fan na nya ako simula pa lang nung makita ko yung mga random image niya from Legend of the Seeker sa Google..
malakas talaga ang dating sa akin ng mga blonditang chick..
ni hindi ko nga napanood yung Season 1, pero laking pasalamat ko sa Studio 23 kasi pinapalabas nila yung Season 2 ngayon, every Saturday, mga 7:30 pm, basta after nung show ni Ryan Bang...

but anyway, hindi yung Legend of the Seeker ang iniisip ko sa puntong ito, kasi matagal nang itinigil yung series na yun..
naisip ko lang na sa sobrang HOT nya, parang pwede siyang isali sa Resident Evil movie series..
sa ngayon, parang wala na namang bakanteng female blonde character mula dun sa game series..
(pasensya na, hindi talaga ako well-informed pagdating sa game series dahil sa kahirapan ng buhay..)
si Sheva Alomar na lang yata yung main character na wala pang movie adaptation, kaso African descent siya kaya hindi pwedeng si Miss Bethell yung gumanap sa kanya..
EDIT - halos kare-research ko lang ngayon.. andami na pala ulit nadagdag dun sa game.. meron naman akong nakitang isang blonde at isang brown-haired.. marami pa rin nga palang walang movie appearance...

para kasing hindi na napi-feature yung kalupaan ng Oceania or kahit Australia man lang dun sa game or sa movie..
dapat meron rin silang survivor mula dun..
tamang-tama kasi Australian si Miss Bethell..
at sa sobrang sexy niya pwede na siyang ihanay kina Miss Valentine at Miss Alice..
andyan din si Ada Wong, at baka sa next film mas sumeksi na si Claire Redfield..
tsaka may experience na siya sa pagsusuot ng catsuit..
siguro pwede namang sa movie na lang yung posibleng maging character niya, kahit wala nang equivalent character dun sa game series, parang yung character ni Miss Alice - pang-movie lang pero bidang-bida...

wala lang..
naisip ko lang naman..
parang hindi ko pa kasi siya nakikita sa mainstream eh...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento