Mga Pahina

Biyernes, Setyembre 11, 2015

Chapter V: Dark Ages Arc (Human Anatomy Class)

A Loveless Story


CHAPTER V: Dark Ages Arc (Human Anatomy Class)

this Arc happened bago ko pa nakilala sina [Babaeng Peke Ang Kilay], Anne, at [Semi-Busty Client]...

mga nasa 23 to 24 y/o ako noong time na 'to..
hmmm..... paano ko ba sasabihin..?
i guess yung panahon na 'to eh panahon kung kailan wala lang talaga akong magawa..
sa panahon na 'to ko nasimulan na subukang pakawalan sa totoong mundo yung matagal nang nakatago sa loob-loob ko na 'ako'..
pero kumpara sa ibang tao (mapa lalaki man o babae), eh sobrang late na at parang pang-low level lang yung mga experiences ko mula sa Arc na 'to...

nakakahiya mang aminin, pero sa panahon pa lang na ito nagsimulang magkaroon ng tally yung Kiss Record ko.. T,T
(oo, ako yung tipo ng lalaki na binibilang lahat ng experiences na nakukuha ko, #1 kasi hindi ko naman yun nakukuha mula sa taong nagmamahal sa akin, at #2 dahil hindi ko rin naman alam kung hanggang kailan ko lang ba mae-enjoy na maranasan yung mga bagay na yun - kaya ayun, binibilang ko na lang, para may maipagmalaki rin naman ako sa sarili ko kahit na papaano, despite na wala namang babae na nagmamahal sa akin)..
as you can notice, walang character mula sa Arc na ito ang nabanggit sa List of Characters ng istoryang ito..
the reason is - halos hindi ko na rin naman maalala yung mga taong involved sa yugtong ito, kaya hindi ko na rin sila mai-describe...

karamihan sa mga tagpong ito eh naganap while i'm on my drunken or semi-drunken state..
now that explains kung bakit wala akong character na maalala nang malinaw sa yugtong ito ng buhay ko.. T,T
medyo maluho siya, pero most of the time eh sponsored naman ako (so no problem for me).. :)
pero kung ako ang tatanungin, eh malaking pagsasayang nga lang pala ito ng pera..
wala kang masyadong makukuha kapalit ng malaking halaga ng pera na pinakakawalan mo, tapos tatamaan ka pa nga ng epekto ng alak..
(considering the information na nakuha ko na sa walking industry, ang presyo ng mga babae ay nagre-range from Php 1,000 & above, or from at least 3 digits kung hindi ka naman maselan up to 7 digits kung gusto mo na may 'pangalan' na yung babae)..
at sa comparison pa lang na yun eh taob na kaagad ang mga adventures ko mula sa Dark Ages...

anyway..
for a total newbie like me naman, eh the experiences were still fun (at least back then)..
so let's start with the real story..
the very first character that i'll introduce for this Arc is Grace..
(NOTE: i am assuming that most of the names here are just aliases)..
matangkad siya, darker morena ang skin tone, at slim..
hindi ko na naaalala kung magaganda ba yung mga babaeng nakakasalamuha ko nito o ano, dahil nga sa impluwensiya ng alkohol..
and she's my very first kiss (sa lips)..
it happened in a bar (or kung ano man yung mas appropriate na term para sa ganung klase ng establishment)..
ang totoo, wala naman akong pakialam talaga noong una..
malayo nga ako doon sa babae kung tutuusin eh..
kaso bigla kong napansin na basang-basa na pala yung tinatapakan kong sahig..
(eventually, someone from the trade revealed to me na teknik na yun nung ibang babae, na kapag hindi na nila kayang uminom or para hindi sila malasing kaagad or para lang talaga makarami sila ng porsyento or kung pangit yung customer eh sinasadya nilang pasimple na itapon yung ladies' drink nila - na parang pang-iisa na rin dun sa customer nila)..
ayun nga, lumipat ako ng upuan at medyo mas napalapit doon sa babae..
people thought na sinadya ko yun, hanggang sa binibiro na nila kami at dini-dare si Grace na halikan ako..
i told her na it's going to be my first kiss if ever..
and she obliged naman..
it was just a simple lips to lips kiss, not intimate, but it was still my first..
cute na rin kung tutuusin..
after that eh, kuwentuhan, holding hands..
haha, newbieng-newbie lang yung dating ko noon..
so there goes my Kiss #1...  


Human Anatomy Class

about a month after, nakilala ko naman si Nicole..
naging mahalagang bahagi rin ng buhay ko si Nicole, kasi siya ang nagsilbing kauna-unahan kong Anatomy Teacher (though partial lang yung kinahantungan ng klase namin noon)..
i met her at the same place kung saan ko na-meet si Grace..
ni hindi ko nga siya ka-table noon eh..
nagkataon lang na mga kapatid niya pala yung ka-table nung mga kasama ko..
inialok na siya sa akin nung manager nila yata yun noong pagkapasok pa lang namin, pero tinanggihan ko kasi hindi ko naman kailangan (at tsaka sabit lang ako sa lakad na yun eh XD)..
hanggang sa nakatapos na si Nicole sa customer niya, tapos eh malapit na rin ang closing nila noon kaya tumambay na muna siya kasama namin..
binibiro siya noon ng mga kasama ko at ng mga kapatid niya, at dini-dare nga rin na makipaghalikan sa akin, pero ako na yung tumanggi (since hindi naman ako customer nung babae)...

after that night, eh medyo naging textmate na kami ni Nicole..
sa kuwentuhan namin, napag-alaman ko na isa na pala siyang ina (pero buong akala ko naman noon eh single lang siya)..
isa sa mga naitanong niya sa akin eh kung bakit ba daw hindi ako nagte-table ng babae..
at simple lang ang sagot ko sa kanya..
i told her na hindi naman kasi ganun yung tipo ko ng deal, na hindi ganun yung habol ko sa babae..
ayoko na sanang maging detalyado pa lalo't babae yung kausap ko, pero tinanong niya pa rin ako kung ano ba daw kasi yung gusto ko kaya naging prangka na rin ako sa kanya..
sinabi ko sa kanya na gusto ko sanang makakita ng hubad na katawan ng isang babae (in person siyempre)..
tapos ayun..
pinatulan na niya yung topic, and the next thing i know is nag-i-schedule na kami ng meeting namin...

noong mga time na yun eh wala naman akong love life..
oo, medyo nagi-guilty ako na gagawin ko yun sa babaeng ni hindi ko nga kakilala nang lubos..
pero out of desperation na rin siguro..
kaya naisip ko na ituloy at gawin na rin nga yung bagay na yun - ang mag-aral, kasi nga eh matanda na rin ako..
it's about time na matuto ako ng mga bagay-bagay, nang aktwal..
dahil baka hindi na ulit dumating pa yung pagkakataon na yun..
noon din nagsimulang pumasok sa isip ko yung reasoning ko na 'siguro naman okay lang na gawin ko ang mga bagay-bagay basta ba't wala naman akong tinatapakan o nasasaktan na ibang tao'...

there wasn't much option, so nagkasundo kami ni Nicole na gawin yung klase namin sa VIP room ng bar nila..
let's see..
si Nicole nga pala ay medyo petite na babae, na may pagka-broad o chubby yung built..
kami lang dalawa noon doon sa room, and by the looks of it, eh mukhang lumagare na rin siya bago pa man ako dumating (kasi nakita ko siya na inaalalayan ng kapatid niya para isuka yung mga nauna na niyang nainom na alak)..
second time ko rin noon na makaranas na maka-encounter ng mga pulis na nag-i-inspeksyon sa mga bar..
anyway, balik sa klase..
i didn't know how to start it, kaya kuwentuhan lang kami noong una..
si Nicole naman eh niyayaya na akong uminom (nagpapalakas yata ng loob at nagpapatamang hilo na rin)..
after ng isang bote ng ladies' drink, doon na siya nagsimulang magturo..
tinitigan niya ako nang matagal habang nagkukuwento pa ako, tapos bigla na lang niya akong sinunggaban ng halik..
it was the very first intimate kiss na naranasan ko sa buong buhay ko..
it was almost like a DFK (Deep Frech Kissing)..
and i'd say that it felt really great, na tipong siya na nga yung naging standard ko sa pag-rate ng halik ng mga babae..
so far, i think she's the best kisser na na-experience ko na (well, kasi considering the fact na sobrang daming beses naming ginawa yun)..
the kiss was something na hindi ko ini-expect from that class, pero itinuro pa rin yun sa akin ni Nicole and sobrang thankful ko sa kanya because of that..
after so many kisses, nag-initiate siya na itaas pa yung level of experience ko..
while kissing, i was holding her in her shoulders, tapos kinuha niya yung isa kong kamay at dahan-dahan yung i-g-in-uide patungo sa kanyang dibdib..
that time alam ko na kung anong gusto niyang mangyari, pero siyempre hindi ko na pwedeng idetalye pa yung kuwento..
basta nakumpleto ko rin noon yung kailangan kong experience regarding sa chest region ng isang babae..
noon ko rin lang naranasan na makapagpaungol ng babae dahil sa pleasure, and it was music to my ears..
nga pala, isa sa mga promise ko noon sa kanya before that class is that hindi ko siya gagalawin o hindi ako makikipag-sex sa kanya kahit na ano pa ang mangyari..
pero mukhang na-turn on siya sa exploration na ginawa ko sa upper body niya..
kaya ayun, nabigla na lang ako noong naramdaman ko na yung mga kamay niya na pilit inaalis yung belt ko (kaso hindi niya talaga yun maalis)..
hanggang sa hiniling niya sa akin na alisin ko iyon, at ilabas ko yung sa akin..
it was not part of our deal, pero naisip ko na unfair naman sa kanya kung siya nga lang yung magpapakita ng katawan niya sa akin..
kaya naisip ko na gawin na rin nga yung gusto niya..
siya naman yung nag-explore sa akin gamit ang kamay niya..
hanggang dumating sa punto na parang niyayaya na niya ako..
well, hindi naman talaga niya sinabi yun sa akin ng diretsahan..
parang tinanong niya lang ako noon kung 'ano na..?', habang nakatitig sa akin at hawak-hawak yung ano ko..
naisip ko na baka sex na yung tinutukoy niya, kaya pinigilan ko na siya sa puntong iyon..
i reminded her na ipinangako ko sa kanya na walang ganung mangyayari, at na wala akong balak na sirain yung pangako kong iyon..
mukhang naintindihan naman niya ang katuwiran ko..
pero bilang ganti, eh hindi na rin niya ako hinayaang makababa pa in between her legs..
at tinanggap ko yung kaparusahan ko na iyon..
pero bago kami tuluyang lumabas sa kuwartong iyon, at bago kami umuwi, eh parang naawa rin naman sa akin si Nicole..
muli hinalikan niya ako nang sobrang intimate habang nakasandal na siya sa may pader malapit sa pintuan..
tapos itinaas niya yung suot niyang palda, at sinabi sa akin na "sige na nga.. kapain mo na.."..
siyempre natuwa ako..
hinimas-himas ko yung sa kanya sa may labas ng panty niya, tapos medyo biniro ko pa siya na kunwari ipapasok ko na yung kamay ko sa underwear niya, pero hindi ko rin itinuloy thinking na sobra-sobra na yung ginawa ko with her..
in the end, bitin yung gabing iyon, though marami na rin naman akong natutunan...

and there goes my Kiss #2..
at may kasama pang Anatomy Class...

the following day..
nabalitaan ko na lang sa mga kapatid ni Nicole na nilagnat siya..
hala!
nabinat yata dahil sa pambibitin ko sa kanya... XD 

pero hindi rin nagtagal yung koneksiyon sa pagitan namin ni Nicole..
i agreed na gawin namin yung klase, kahit na alam kong may anak na siya, kasi buong akala ko naman noon na wala akong tao na matatapakan..
i thought she was a single mother na nasa ganung trabaho para buhayin yung anak niya..
ang alam ko, nilasing lang siya noon ng boyfriend niya kaya sila aksidenteng nakabuo ng baby..
tapos hindi naman siya pinanagutan nung lalaking iyon, at hiniwalayan rin siya..
pero eventually inamin rin niya sa akin na kasal na pala siya..
fortunately for her, pinakasalan siya ng isang pulis na nadestino naman sa malayong probinsiya..
tinanggap daw siya at yung anak niya nung lalaki, and i felt sorry for that guy..
na-guilty ako sa ginawa ko..
na-provoke ko ang isang may asawa para turuan ako ng tungkol sa maseselang bagay..
hinalikan ko siya, at in-explore sa iba't ibang bahagi ng katawan niya..
para na rin akong nakiapid nun sa may asawa..
at naisip o na-consider ko kung ano bang mararamdaman nung lalaki kung sakaling malaman niya kung anong pinaggagagawa ng asawa niya..
again, meron na namang babae na nagsinungaling o hindi naging lubusang tapat sa akin..
at dahil dun, ipinakiusap ko kay Nicole na burahin na lahat ng contact numbers ko sa kanya at na huwag nang hihingin pang muli ang contact numbers ko mula sa mga kakilala namin..
she had been very nice to me sa loob ng halos 9 days lang na nagkakilala kami..
pero kinailangan kong putulin na yung naging ugnayan namin...


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento