Mga Pahina

Biyernes, Setyembre 18, 2015

Chapter VI: Dark Ages Arc (The Failed First)

A Loveless Story


CHAPTER VI: Dark Ages Arc (The Failed First)

 here's a continuation of my Dark Ages Arc...

about a month after noong huling beses kong makausap si Nicole..
napadpad naman ako sa isang bar na nasa South..
it was my first time na makapunta sa ganung klase ng bar..
kumbaga level up siya nung mga tipo na napuntahan ko na noon..
this time, may strippers na.. :D
may aquarium din sila doon, kung saan mukhang magaganda naman yung mga babae (pero later ko na na-confirm kung anu-ano talaga ang serbisyo nung mga babaeng yun)..
balik sa stage, iba-iba yung mga sumasayaw na babae..
progressive yung strip show na ginagawa nila..
at nagpapalit-palit sila kada palit rin ng kanta sa background..
merong iba na alanganin yung itsura, pero game na game na mag-all-the-way..
meron rin namang konti na interesante ang dating, pero matagal bago tuluyang mag-alis ng lahat ng saplot..
isa sa mga customer ang nag-request ng lap dance doon sa babae na currently sumasayaw on stage..
pinadaan niya yata yung request niya doon sa manager nung bar..
nasa Php 600 yata yung rate ng isang napaikli lamang na lap dance routine..
lumapit yung babae doon sa customer, at dumaan sa iba pang mga customer na nandoon..
hindi ko na maalala kung may panty pa ba siya noon o wala na..
pero basta..
lumapit siya doon sa lalaki na mukhang may edad na, may katabaan ito at nag-iisa lang sa kanyang table..
tapos sinayawan na siya nung babae for a few minutes (maikli lang yun, basta hindi katumbas ng isang buong kanta).. XD
that was very sexy, kahit na hindi naman kagandahan yung babae..
at naisip ko na ganun dapat ang standard ng strip show at lap dance..
masaya pero isang maluho na libangan...

5 months ang lumipas bago nasundan yung adventures ko noong mga panahon na yun..
panahon noon ng isang kapistahan nang makilala ko si Kim..
wala akong masyadong matandaan tungkol sa kanya, pero mukhang tama lang yung pangangatawan niya..
doon siya nagtatrabaho sa isang bar sa may 'dulo'..
may malikot rin siyang kaibigan noon, si Diane, na mahilig 'manukat'..
grabe yung dalawang babae na yun, hindi nahihiya eh, talagang susukatin nila yung sa'yo kapag binigyan mo sila ng permiso..
Kim was my 3rd Kiss..
na-dare din lang siya gaya nung nauna ko..
at nagkataon lang na palaban rin siya, gaya nung palaban niyang mga halik..
but there was this kiss na tumatak talaga sa alaala ko noon..
i was already half-conscious then..
nagpapahulas na lang ako noon dahil sa sobrang dami ko ng nainom sa maghapon..
Kim knew na nagke-candy ako bilang chaser (oo, ginagawa kong chaser ang candy)..
kaya ang ginawa niya eh binuksan niya yung isang pula na Maxx candy at isinubo yung laman nun, tapos pinaharap niya ako sa kanya..
akala ko naman eh kung anong gagawin niya..
hinalikan niya ako, at ipinapasa sa akin yung candy na kinain niya..
sinabi ko naman sa kanya na may candy pa naman ako, pero noong nalaman niya yun eh ipinapasa niya rin sa akin yung candy ko, at nagpalitan na nga kami ng candy..
damn! talking about interesting kisses..
naging maasikaso si Kim sa akin hanggang sa pag-alis ko..
and there goes my Kiss #3... 

4 months na ulit bago nasundan yung istorya ko..
at noon ko naman nakilala si Nami..
ewan, nabulag yata ako sa kanya noong first time ko siyang ma-meet..
(sinabi na kasing huwag titingin sa babae kapag under the influence of alcohol eh).. XD
sa first meeting nga namin, eh hindi ko naman siya ka-table..
magiliw rin naman siya, pero hindi katulad noong ibang babae doon na kusang ginagawa ang mga bagay-bagay para makakuha ng customer..
maaga siyang natulog noon, at nabigyan naman niya ako ng goodnight kiss..
pero halata na noon na type niya yung isa kong kasama, dahil iba yung treatment ni Nami sa kanya..
naging interesado na ako kay Nami after that night... 

a day after..
hiningi ko sa isa kong kakilala yung cellphone number ng katrabaho ni Nami na si Karen..
tapos kay Karen ko naman hiningi yung contact number ni Nami, at hindi naman siya nagdalawang isip na ipagkatiwala yun sa akin..
at ayun nga, nagkaroon na ako ng koneksyon kay Nami..
i immediately texted her para makipagkuwentuhan..
isa sa mga teknik o pakagat ng babaeng yun eh yung nagyayaya siyang maligo (siyempre hanggang text lang yun).. XD
hanggang sa ini-interview ko na siya tungkol sa availability niya, at kung pwede na magkita ulit kami sa bar nila..
at pumayag naman siya..
pero yun pala eh ibang tao yung ini-expect niya na kausap niya... :(

3 days after ng first meeting namin eh pinuntahan ko na nga ulit si Nami sa lugar nila..
first time ko rin noon na mag-solo flight..
pero hindi ko kaagad siya inabutan doon, wala na rin siya noon sa aquarium nila..
noong una, lalaki yung nag-asikaso sa akin at inalok na ako ng drinks, kaya um-order na muna ako ng beer..
uminom na muna ako nang tig-kakaunti lang, para hindi naman ako tamaan bago ko pa makita ulit si Nami..
tapos may isang babae na nag-asikaso sa akin, at tinanong ako kung tatawagin na ba daw niya si Nami..
kaya ang sabi ko eh "sige, kung pwede na sana"..
hindi nagtagal eh nag-meet na nga ulit kami ni Nami..
mukhang maputi naman siya, at slim at sexy ang katawan..
naka-sando lang siya noon na pang-itaas at medyo may cleavage na nasilip mula sa damit niya..
pero gaya ng hinala ko, eh hindi nga ako yung ini-expect niya na magiging customer niya..
buong akala niya pala eh yung kakilala ko na type niya yung kausap niya..
tapos talagang hiniram pa niya yung cellphone ko para makipag-text doon sa kakilala ko.. XD
anyway..
habang pinagmamasdan ko siya, napansin ko na hindi naman pala talaga siya kagandahan..
i don't know, i guess hindi symmetric yung dating sa akin ng itsura niya..
sa pagkukuwentuhan namin, lumabas na hindi nga siya kagaya nung ibang babae doon sa lugar na easy to get..
hindi siya yung tipo na pwedeng ilabas..
at siya yung tipo na sumusunod sa mga patakaran nila..
buong akala ko pa naman na makukumbinsi ko siya na ituloy yung naputol naming pag-aaral ni Nicole..
at na baka pwedeng siya na rin yung maging first experience ko..
pero sinabi niya na walang ganun sa likod ng mga VIP rooms nila..
pero dumating yung kuwentuhan namin sa punto na hinahawakan at pinipisil na niya yung dibdib niya..
tapos siya eh himas nang himas sa hita ko, pero siya naman eh hindi ko magawang hawakan (unfair talaga ang mga babae).. XD
nagkukuwento kasi siya noon tungkol sa menstruation nilang mga babae..
na kesyo siya daw eh tinutubuan ng mga tagihawat kapag ganun, na nagkakaroon ng mga pasa sa katawan, at na sumasakit din ang dede at nipples niya..
napaisip na lang ako noon na "grabe naman mag-demonstrate ang babaeng 'to.. hindi ko masabi kung inaakit ba ako o ano eh.."..
naka-3 akong beer noon, at siya naman ay 4 na ladies' drink..
at tumagal yung kuwentuhan namin ng 3 hours & 46 minutes (haha, ang galing!)..
ayun, natapos yung gabi na yun ng wala man lamang kiss, maliban doon sa kiss ko sa noo niya noong paalis na ako... :(

almost 2 months after..
nakilala ko naman si Lea, na taga-doon din sa dulong bar kung saan ko nakilala si Kim..
morena siya na chubby na babae, na malaki 'DAW' ang hinaharap..
sa kanya ko sinimulang subukan kung hanggang saan ba ang limitasyon ko pagdating sa isang babae..
in other words, sa kanya lang ako nagsimulang maglikot (na walang deal o usapan na nagaganap)..
ang nasa isip ko lang noon eh, bahala na kung anong mangyayari..
ilang beses ko siyang hinalikan noon sa labi niya, na tipong napapatitig na lang siya sa akin na parang nagugulat sa tuwing ginagawa ko yun..
tapos napag-trip-an pa namin ng kasama ko na parehong hawakan siya sa magkabilang dibdib niya, 36D daw kasi yung kanya eh..
at wala siyang iniangal sa lahat ng iyon..
after that night, na-guilty talaga ako sa ginawa ko kay Lea..
naisip ko na hindi na dapat ako umabot sa ganun kahit na for exploratory purposes lang.. :(
she was my Kiss #4, at ako lang yung nagpilit sa kanya nun...

that same night eh nakita ko pa ulit si Nami sa bar nila..
binati niya ako (tanda niya yung pangalan ko eh :) )..
nagkumustahan kami..
hiningi niya ang cellphone number ko..
at hiningi ko na rin nga yung bagong number niya..
pero, alam ko na noon na hindi ko naman siya ganung kagusto, kaya hindi ko na rin pinatulan yung mga patakam niya...

6 days later, nagkita ulit kami ni Lea..
this time, siya na yung aggressive sa pagitan naming dalawa..
tabi siya nang tabi sa akin, at nangangalmot pa na parang naglalambing..
nag-sorry ako sa kanya dahil sa naging kalikutan ko noong first meeting namin..
pero mukhang balewala lang naman pala yun sa kanya..
naglalambing pa rin nga siya sa akin, hanggang sa pinatigil ko na siya at sinabi ko na yung kasama ko na lang yung intindihin niya..
ganun na rin nagtapos yung istorya ko sa mga ganung klase ng lugar...


The Failed First Experience

a month after ng mga bar adventures ko..
nakilala ko naman si Maricar..
madaling araw na noon..
medyo outdoor yung setting - sa tent na malapit sa kalangitan..
sexy setting na sana kung tutuusin, pero things didn't turn out the way i imagined them.. :(
ginising ako ng madaling araw na (at galing na rin sa pagkakalasing), telling me na merong babae na darating..
siya si Maricar..
isang 19 y/o, at nasa Cup B 'DAW'..
maayos siyang manamit, presentable naman, at nag-effort pang mag-heels..
naisip ko na hindi na yun masama para sa first time experience ko sana sa sex (tutal eh sponsored naman din XD )..
pero sa unang pagkakataon rin na yun ko natuklasan lahat ng shortcomings ng katawan ko.. :(
okay naman kami noong una, the foreplay was good enough..
i even asked her if i can kiss her in the lips, to which she obliged..
kaso hindi siya yung tipo ng babae na inaasahan kong matagpuan mula sa ganung industriya..
1) her breasts were almost flat at hindi ako attracted sa mga yun (and comparing sa lahat ng may Cup B na nakilala ko na later in my life, i'd say na she lied at nasa Cup A lamang talaga siya)..
2) she has pubic hair (eh kalbo pa naman ang gusto ko)..
3) she said she doesn't do oral..
4) it was very dark inside the tent, and i can barely see her..
5) i had to wear that rubber on my supposed first time (at na-realize ko na pinanlalambutan ako sa pakiramdam pa lang nung goma sa balat ko)..
6) siguro dahil na rin sa influence ng alcohol kaya mahina na rin ang pandama ko noon..
hanggang sa si Maricar na yung nag-give up dahil hindi na nga nagre-react sa kanya yung katawan ko..
lumabas siya ng tent at tinawag niya yung kasama ko, at nagpaliwanag siya..
in the end, hindi ko rin na-appreciate yung nangyari..
there were times na sinabi niya sa akin na nakapasok naman 'DAW' ako, pero wala talaga akong naramdaman na kahit na ano eh.. T,T
may mga first time experiences rin naman ako noon, kaso dahil hindi naman talaga yun naging successful, eh i didn't want to consider it as my official first..
pero doon ko na rin nga nakuha yung Kiss #5 ko...
at sa punto din na iyon nagtapos ang panahon ng Dark Ages para sa akin..
ang panahon ng mga simpleng kalikutan...


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento