Mga Pahina

Sabado, Enero 12, 2013

Gayuma's Gulaman Chick

haha!
saka ko pa siya napansin sa second time na napanood ko yung music video..
kanta 'to ni Abra featuring Thyro & Jeriko Aguilar, tas entitled  Gayuma...

inisip ko pa kasi kung isasama ko talaga yung kanta sa playlist ko, kaya naman ni-review ko ulet..
kapag naririnig ko kasi yung kanta naaalala ko:
1) yung cover ni DJBDonna na isa ring chick
2) yung astigeng version ni Teddy na ginamit niya sa Showtime Sine Mo 'To segment nareng nakaraang linggo...



at yun nga..
sa second screening ko pa nai-spot-an areng 'gulaman girl'..
buti na lang sikat yung video kaya mabilis ko lang siyang na-identify as Janica Buhain..
at least bawas na yun sa mga anonymous people sa hard drive ko...

para siyang Fibisco - ang sarap ng feeling ko, LOL!
ang cute nya dito sa video kahit na nagbenta lang siya ng palamig..
tas nairapan pa siya nung malanding halimaw na yun (*peace ^_^,v,,*)..
haha!
gagawin ko na 'tong wallpaper sa cellphone ko simula ngayon...♥.♥

ewan ko ba kung bakit masyado na akong madaling ma-attract sa mga babaeng may bangs lately...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento