Mga Pahina

Lunes, Enero 14, 2013

Girls' Generation - I Got a Boy

Girls' Generation or SNSD, etc (depende kung taga-saang bansa ang bumabanggit sa pangalan ng grupo nila)..
bale hindi naman talaga ako fan..
minsan lang eh kapag nagugustuhan ko lang talaga yung ilang partikular na kanta sa album ng kung sino mang K-Pop group eh medyo nahuhumaling ako sa kanila...

first time kong narinig yung kapiraso nung kanta nila sa Showtime..
tas nag-research sa internet..
at napag-alaman ko nga na excerpt pala yun sa 'I Got a Boy' ng Girls' Generation..
medyo matagal na ring familiar saken yung name nung grupo nila..
may na-encounter na kasi ako dating mga forum-ers na addict sa SNSD, na sila rin pala yung Girls' Generation...

ayun nga..
noong una gusto lang yung chorus na part - kasi nakaka-indak..
tas habang paulit-ulit ko siyang pinakikinggan eh nagustuhan ko na rin kung paano nila m-in-anipulate yung tempo, beat, genre nung kanta...
at astigen nga..

bukod pa dun, eh naadik na din ako dun sa music video nila pati na rin dun sa ilang members..
yung sayaw kasi eh hindi masyadong malandi..
walang masyadong flesh, at hindi rin masyadong giling na giling yung mga moves..
bale - sexy na hip-hop (o kung ano pa man ang tawag dun)..
at sobrang astigen nun..
sa katunayan, nag-download na rin ako ng video para mapag-aralan ko yung steps...


si SooYoung sa isa sa pinaka-paborito kong portion nung music video..
Ayo, GG!
anlaki pa nung muta niya, LOL (*peace* ^_^,v,,)..


tapos are naman yung pinaka-tumatak saken na mga members:

top - down: SooYoung, Sunny, Tiffany, at SeoHyun..
si SooYoung kasi ang cute niya nung nagbukas siya ng pinto.. tapos may Haponesa rin akong naaalala sa kanya..
si Sunny.. ewan.. kahit weird at makulay siyang magbuhok na parang cotton candy na eh naku-cute-an ako nang sobra sa kanya.. gusto ko yung itsura niya kapag dark na dark yung paligid ng mga mata niya, at dahil dun nagmumukhang perpekto yung facial features niya..
si Tiffany.. maganda siya at mabilog ang mga mata.. sa tingin ko siya yung pinaka-consistent na maganda yung itsura sa kanilang lahat..
at si SeoHyun.. cute lang...


si Sunny..
ito na yung pinaka-gusto kong style niya..
mala-blonde lang..
kung ganito parati yung itsura niya, baka mahalin ko pa siya...♥.♥


PS: wala akong balak manood noong darating na ultimate K-Pop dream concert o kung ano pa man ang tawag dun..
hindi naman kasi ako parating nakaka-relate sa lahat ng mala-Korean na bagay...>,<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento