Mga Pahina

Sabado, Enero 19, 2013

Girls' Generation - Visual Dreams

may atraso na naman saken 'tong SNSD..
pasalamat sila hindi ako nanood ng Dream K-Pop Fantasy Concert kahapon, kundi baka na-kidnap ko na yung tatlo sa kanila *joke*...


kasalanan 'tong lahat ni Sunny eh..
nakita ko lang kasi noong isang araw sa videoke yung kapiraso nung music video (iba yung audio kasi nga videoke) na 'to: Girls' Generation - Visual Dreams..
at na-mesmerize naman ako sa mga robotics move at pagpapa-cute nila..
tas nung nakita ko na yung mismong music video, eh na-LSS naman ako...@_@


bale hindi saken yung mga gif files sa entry na 'to..
as usual, basta lang kinuha sa Google...


not a perfect a slice..
pinost ko lang kasi nasa front line yung tatlo kong crush: Tiffany, Sunny, at SooYoung...


ang pinaka-paborito kong G.G. - si Sunny..
ewan ko ba..
hindi ko naman siya gusto kapag simpleng itim lang yung buhok niya at kapag walang masyadong itim yung paligid ng mga mata niya..
pero nagustuhan ko yung cotton-candy-mode niya - kahit yung green at pink na buhok..
basta malakas yung dating niya saken..
akala ko pinaka-gusto ko na yung style nya na maikling blonde yung buhok..
pero nung nakita ko yung itsura niya sa music video na 'to, eh na-realize ko na 'aba, pwede pala'..

ang ganda talaga ng facial construct niya..
gusto ko nga sana siyang ipa-photocopy, para meron naman akong GF na katulad niya..
parang gusto ko kasing halikan yung perpektong nguso na yun eh...♥.♥

mas bright 'tong kopya na 'to...

isa pang cute na shot ni Sunny...♥.♥


 si Tiffany..
siya talaga yung sa tingin ko na pinaka-consistent ang magandang itsura sa G.G..
gusto ko siya, pero talagang iba lang yung dating sa akin ni Sunny...

ang 2nd choice ko, LOL!
pwedeng primary na kabit *joke*...XD


at si SooYoung..
striking yung itsura niya na may bangs..
mabilog na mata + bangs = ♥.♥
3rd choice ko siya..
secondary kabit, haha! *joke*

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento