Mga Pahina

Linggo, Marso 17, 2013

Lotus' Death Anniversary (March 18, 2013)

ginawa ko ng death anniversary..
dahil parang pinatay na rin nila ako (bilang isang kolektor) at siya (bilang isang collector's item na hindi naman nararapat na mapasakamay ng kung sino lang - lalo na at hindi naman marunong t-um-rato nang ayos ng mga collectible action figures) simula noong araw na nadiskubre ko ang tungkol sa pagkawala niya...



ang taong galit ay hindi marunong makalimot..
nasaan na ba ang konsepto ng KARMA sa istoryang ito..??



745 views as of today..
kaya naman thank you sa lahat ng nag-view..
hindi mala-Gangnam Style..
pero at least naka- more than 365 hits sa loob ng halos isang taon...


ayun..
bale, anniversary na nga ng pagkawala ng Lotus ko sa poder ng LBC na yan..
hindi ko alam kung anong araw siya mismo nawala..
March 19 kasi yung sinabi sa akin nung sender na expected delivery date..
pero base doon sa manifesto na ipinakita sa amin nung LBC hub eh March 18 nag-attempt sila at nag-fail sa delivery dahil nagka-error nga sa address ko..
pero ang masama talaga na nangyari ay hindi man lang nila kinontak yung sender para ma-clarify man lang iyong posting address ko..
same day, nag-return to sender daw sila gamit ang panibagong tracking number..
at nawala na nga lang sa hindi maipaliwanag na dahilan iyong package ko...

hanggang ngayon, nakakaasar pa ring isipin kung paano pinaikot-ikot ng mga tauhan nila iyong usapan..
nagturuan na sila nang nagturuan kung nakanino na yung package..
iyon pala ay hindi na rin ma-track ng mismong sistema nila iyong item ko..
ngayon, nasaan naman ang pagiging HARI doon ng padala..??
nasaan ang katiwa-tiwalang serbisyo..??
almost 4 years ang ginugol ko sa paghahanap ng ganung rare na item, tapos heto at nadadagdagan na naman ang panahon ng paghahanap ko...

hindi ko rin matanggap na kahit iyong reklamo namin ng sender sa DTI at Philippine Shippers' Bureau eh iniwasan lang ng mga ipinatawag na tauhan ng LBC..
nasaan naman ang hustisya doon..?

kung pwede lang magkatotoo ang mga kahilingan ko..
sana lang ay karmahin iyong may mga kasalanan..
MALUGI na ang DAPAT na MALUGI...



heto ang links sa ilan pang related na videos:

http://myanythinggoesblog.blogspot.com/2012/10/my-lotus-nightmare.html
http://myanythinggoesblog.blogspot.com/2012/05/courier-101-local-shipping-lbc.html
http://myanythinggoesblog.blogspot.com/2012/12/courier-101-local-shipping-lbc-part-2.html

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento